Giải quyết khiếu nại

Cơ chế tiếp nhận.

Khi khách hàng có khiếu nại liên quan đến việc bán hàng hóa, Quý khách hàng có thể đến trực tiếp công ty hoặc liên lạc theo thông tin địa chỉ sau:

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương Mại Nam Á

Trụ sở công ty: Số 25, lô 5 Khu đô thị Mỗ Lao, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Web:  https://cuckoonoidia.vn/

Tel: 0904.911.008

Email:  giadungnama@gmail.com 

Giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng

Khi tiếp nhận được thông tin trên, công ty sẽ có thực hiện việc giải quyết theo các bước sau:

Bước 1: Xử lý các thông tin nhận được theo phản ảnh của khách hàng. Trong bước này phải xác định được có hành vi vi phạm trong quá trình kinh doanh không

+ Nếu có: Báo cáo với Ban giám đốc và bộ phận kỹ thuật để xử lý, khắc phục sự việc

-> Nếu do lỗi nhân viên ( Thực hiện khắc phục)

-> Nếu do lỗi khách quan ( Thực hiện khắc phục) cần thiết báo cơ quan chức năng phối hợp khắc phục

Bước 2: Thông báo lại cho khách hàng

Thời gian giải quyết trong khoảng thời gian 3 đến 5 ngày làm việc. Nếu do các lý do khách quan thì bên bán hàng sẽ thông báo tới quý khách hàng về nội dung cụ thể

.