Chính sách đổi, trả hàng hóa
Nam Á luôn trân trọng sự tín nhiệm của quý khách giành cho chúng tôi. Mong muốn cung cấp
tới khách hàng những sản phẩm chất lượng. Tất cả đều nhằm mục đích mang tới cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, giá thành cạnh tranh nhất.
Thay cho cam kết về chất lượng sản phẩm, Nam Á thực hiện chính sách đổi trả hàng hóa.
1. Các trường hợp được đổi, trả hàng hóa.
Theo đó, các hàng hóa khách hàng mua tại Nam Á chúng tôi sẽ được đổi trả nếu như có phát sinh các lỗi như sau:
• Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
• Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
• Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
• Không đạt chất lượng như: hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan ,…
Lưu ý, Nam Á thực hiện đổi hàng hoặc trả lại tiền nhưng không hoàn lại chi phí vận chuyển hoặc phí giao hàng trừ những trường hợp ngoại lệ phía trên. Vì vậy, Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo đường dây nóng, Hotline : 0904.911.008
2. Các trương hợp không đổi, trả hàng
• Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
• Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
• Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
• Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
• Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
3. Thời hạn đổi, trả, phương thức hoàn trả, đổi hàng hóa và cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này
3.1. Thời hạn đổi trả: Tổng thời gian thông báo và thực hiện đổi, trả không quá 6 ngày.
3.2. Phương thức đổi, trả, có các cách thức sau:
– Nếu tại Hà Nội, Khách hàng đến cửa hàng của Công ty Nam Á
– Nếu tại các tỉnh, thành phố khác, Khách hàng gửi hàng hóa thông qua Viettel Post
Chú ý:
– Nếu khách hàng thực hiện việc đổi hàng hóa thì thực hiện việc nhận hàng hóa mới theo quy định
– Nếu khách hàng thực hiện việc trả hàng hóa thì công ty Nam Á thực hiện việc trả lại chi phí mua sản phẩm
4. Cách thức lấy lại tiền, chi phí do khách hàng trả sản phẩm
Sau khi nhận được hàng do khách hàng trả lại, Công ty sẽ thực hiện việc thanh toán lại chi phí mua sản phẩm theo các cách thức sau:
– Thanh toán tại công ty Nam Á ( Áp dụng với khách hàng trả sản phẩm tại công ty)
– Thanh toán qua ngân hàng trong vòng 2 ngày, kể từ thời điểm công ty nhận được hàng hóa từ khách hàng ( Áp dụng với khách hàng ở các tỉnh, thành phố khác)
Lưu ý: Không trả lại chi phí vận chuyển